chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

10:30 ICT Chủ nhật, 19/05/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 3007

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 150381

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5602159

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trạm Y tế xã Bù Nho tổ chức tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Trạm Y tế xã Bù Nho tổ chức tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Để đảm bảo cho trẻ em được tiêm vaccine đầy đủ và đúng lịch, ngày 16/04/2024 Trạm Y tế xã Bù Nho tổ chức tiêm ngừa miễn phí các loại vaccine trong chương trình chủng mở rộng quốc gia cho gần 130 trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Xe tuyên truyền lưu động tại khu vực xã Phú Riềng

Phú Riềng: Tổ chức tuyên truyền giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh

Với chủ đề: “Tương lai phụ thuộc vào hành động hôm nay của bạn - Không lựa chọn giới tính thai nhi”. Từ ngày 20/4 - 31/5/2024 Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về: Thực trạng, hệ lụy mất cân bằng giới tính khi sinh; Lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, khám sức khỏe tiền hôn nhân, kết hôn đúng tuổi theo quy định và nêu cao vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội.

Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh tan máu bẩm sinh

- Bệnh tan máu bẩm sinh (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính.

Làm gì để giảm thiểu bệnh nhân mắc tan máu bẩm sinh Thalassemia?

Việt Nam có hơn 10 triệu người mang gien bệnh Thalassemia với trên 20.000 người cần được điều trị. Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh này, trong đó khoảng 2.000 trẻ bị ở mức độ nặng và cần được điều trị cả đời.

Ngày Thalassemia thế giới (8-5): Tầm soát để sớm ngăn ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

Thalassemia (tan máu bẩm sinh - TMBS) là một bệnh di truyền lặn, không phụ thuộc vào giới tính. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể.

Tầm soát để sớm phòng bệnh tan máu bẩm sinh

- Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi, nhưng có thể tiến hành các biện pháp phòng bệnh, để hạn chế tỷ lệ trẻ sinh ra hàng năm mắc bệnh và mang gen bệnh, từ đó giảm gánh nặng cho gia đình, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống, giống nòi.

Cách xác định bạn có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung không?

Ung thư cổ tử cung là loại ung thư phổ biến nhất gây tử vong ở phụ nữ. 1. Virus HPV sống ở đâu? 90% các trường hợp ung thư cổ tử cung là do nhiễm virus HPV. Vậy virus HPV lây qua đường nào và làm thế nào để bạn biết mình có nguy cơ ung thư cổ tử cung do nhiễm HPV? HPV là chữ viết tắt của Papillomavirus gây u nhú ở người, bao gồm một nhóm hơn 150 loại virus liên quan. Chúng là những sinh vật rất nhỏ, thậm chí không thể nhìn thấy được bằng kính hiển vi thông thường. Chúng không thể tự sinh sản mà phải xâm nhập vào một tế bào sống để tạo ra nhiều virus hơn.

Bí quyết giúp phụ nữ tuổi 50 giảm cân và các triệu chứng mãn kinh

Mãn kinh là một giai đoạn tự nhiên trong cuộc đời, thường ảnh hưởng đến phụ nữ trong độ tuổi từ 45 – 55, có thể gây tăng cân và các triệu chứng khó chịu khác. Mặc dù đây là một phần lành mạnh của lão hóa nhưng nó có thể đi kèm với tăng cân, đặc biệt là quanh vùng bụng và một số triệu chứng khó chịu, bao gồm bốc hỏa , mất ngủ, đau đầu và đau cơ…

Bác sỹ: Lê Duy Toản đang thăm khám và tặng quà cho đối tượng tại địa bàn xã Long Hà

Phú Riềng: Thăm khám sức khỏe cho người khuyết tật trên địa bàn huyện

Nhằm đem lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho người khuyết tật, giúp họ theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị, cách chăm sóc phù hợp, từ ngày 10/4 - 13/5/2024 Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã phối hợp với Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (VNAH) tổ chức thăm khám và tặng quà cho 29 người khuyết tật trên địa bàn huyện Phú Riềng.

  Trang trước  1, 2, 3 ... 28, 29, 30 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |